Nokia Lumia Icon chính thức ra mắt

Lumia Icon vẫn thường được gọi là Lumia 929, cái tên Icon sẽ là phiên bản dành cho nhà mạng Verizon (Mỹ), còn 929 có thể sẽ là một phiên bản quốc tế.

Nokia Lumia Icon chính thức ra mắt

8 10 368
Nokia Lumia Icon chính thức ra mắt 10 8 368
Lumia Icon vẫn thường được gọi là Lumia 929, cái tên Icon sẽ là phiên bản dành cho nhà mạng Verizon (Mỹ), còn 929 có thể sẽ là một phiên bản quốc tế.
Nokia Icon có trọng lượng 166 gram, mỏng 9,9 mm. Máy sử dụng màn hình OLED 5 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel với công nghệ ClearBlack cải thiện khả năng hiển thị ở ngoài trời cùng lớp kính cường lực Gorilla Glass 3.
Smartphone mới của Nokia được trang bị chip lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ 32 GB kết hợp với nền tảng Windows Phone, đảm bảo cho máy chạy mượt mà.

Nokia Lumia Icon


Một trong những điểm nhấn của sản phẩm đó chính là thiết kế khác hoàn toàn so với những dòng Lumia trước đó. Không còn là viền cong vòm mà thay vào đó là viền cạnh vuông vức, tương tự như dòng sản phẩm iPhone. Thiết bị có bộ khung bằng kim loại chắc chắn nhưng mặt sau được làm từ polycarbonate, khá phổ biến trong những dòng Lumia.

Viền cạnh vuông vức

Lumia Icon nặng 166g, khá nặng khi cầm trên tay, với độ dày 9.9 mm, không quá mỏng nhưng cũng không phải là quá dày. Các phím vật lý được bố trí hầu hết sang bên cạnh phải như những dòng Lumia trước đó. Ngoài ra còn có thêm phím chuyên dụng cho chụp ảnh, thường được trang bị trên dòng Lumia cao cấp.
Nokia Lumia Icon
Màn hình OLED 5 inch full HD
Máy có một màn hình OLED 5 inch, độ phân giải full HD với mật độ điểm ảnh lên đến 441 ppi. Đây thực sự là một màn hình cảm ứng siêu nhạy, có thể cảm ứng ngay cả với cây bút chì, móng tay, hoặc bàn tay đang đeo găng. Công nghệ ClearBlack của Nokia đã cải thiện rất nhiều ở khả năng hiển thị ngoài trời. Màn hình cũng được trang bị kính bảo vệ Gorilla Glass 3 chống xước và chịu lực hiệu quả hơn.

Mặt kính Gorilla Glass 3
Về sức mạnh, Icon được trang bị một bộ vi xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2.2GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong lên đến 32GB. Điều này có nghĩa là Lumia Icon sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Trang bị chip Snapdragon 800
Về máy ảnh, máy được trang bị camera 20MP PureView với tính năng ổn định quang học, đèn flash kép và rất nhiều tính năng chuyên nghiệp được tích hợp trong phần mềm. Giống với Lumia 1520, ở mỗi lần chụp hình, máy có thể tạo ra 2 hình ảnh, một có độ phân giải 19MP và một có độ phân giải 5MP dùng cho việc chia sẻ trực tuyến. Ngoài ra, smartphone này cũng có thể chụp và lưu hình ở định dạng gốc RAW, một niềm vui cho dân đồ họa.

Camera 20MP với nhiều tính năng hấp dẫn
Các thông số kỹ thuật khác của Lumia Icon như pin liền dung lượng 2420mAh, sạc không dây, đài FM, hỗ trợ NFC và dùng Nano SIM. Về phía phần mềm, sản phẩm sẽ chạy Windows Phone 8 GDR 3, cập nhật sẵn Lumia Black với nhiều tính năng hấp dẫn.

Đã cài sẵn Windows Phone 8 GDR 3
Hiện tại Mỹ, Lumia Icon sẽ bắt đầu được đặt hàng vào ngày 20/2 tới với mức giá 200 USD thông qua một hợp đồng nhà mạng 2 năm. Riêng phiên bản quốc tế vẫn chưa được công bố.












0 comments:

Post a Comment

 
Blog Công Nghệ 24h | Tin tức công nghệ © 2013. Tin tức công nghệ | Thông tin công nghệ mới nhất 24h Tin tức Công Nghệ 24h - Cập nhật tin tức công nghệ hàng ngày - Tin tức công nghệ - Công nghệ 24h Công nghệ số, Công nghệ số 24h, Tin tức công nghệ 24h..., Tin tức Yahoo, Tin Tức Google, Tin tức mới
Top