Ảnh iPhone 5C với 5 màu sắc

Ảnh iPhone 5C với 5 màu sắc 'Mở hộp' iPhone 5C vỏ nhựa đầu tiên về Việt Nam. iPhone 5C có 5 màu bao gồm hồng, xanh dương, xanh lá, trắng và vàng. Tất cả đều có mặt trước màu đen với phím Home truyền thống. Vỏ nhựa trơn bóng nhưng chắc chắn và không lộ vết mồ hôi. Cạnh dưới với loa ngoài, cổng Lightning và giắc cắm tai nghe. Đây là lần đầu tiên Apple tung ra các mẫu iPhone với nhiều màu sắc như iPod.

Ảnh iPhone 5C với 5 màu sắc

8 10 368
Ảnh iPhone 5C với 5 màu sắc 10 8 368
'Mở hộp' iPhone 5C vỏ nhựa đầu tiên về Việt Nam. iPhone 5C có 5 màu bao gồm hồng, xanh dương, xanh lá, trắng và vàng.  Tất cả đều có mặt trước màu đen với phím Home truyền thống.  Vỏ nhựa trơn bóng nhưng chắc chắn và không lộ vết mồ hôi. Cạnh dưới với loa ngoài, cổng Lightning và giắc cắm tai nghe.  Đây là lần đầu tiên Apple tung ra các mẫu iPhone với nhiều màu sắc như iPod.

Khe cắm nanoSim ở cạnh bên. Camera 8 "chấm" và đèn flash LED. Phím Home trên đỉnh máy. Hộp đựng giống các dòng iPod Touch. Phiên bản xanh lá nổi bật. Logo iPhone in mặt sau nhưng không ghi tên dung lượng bộ nhớ trong.










Ảnh: http://sohoa.vnexpress.net
 
Blog Công Nghệ 24h | Tin tức công nghệ © 2013. Tin tức công nghệ | Thông tin công nghệ mới nhất 24h Tin tức Công Nghệ 24h - Cập nhật tin tức công nghệ hàng ngày - Tin tức công nghệ - Công nghệ 24h Công nghệ số, Công nghệ số 24h, Tin tức công nghệ 24h..., Tin tức Yahoo, Tin Tức Google, Tin tức mới
Top