Tuyển tập ứng dụng hay miễn phí cho Android

Phần mềm Android hay nhất, ứng dụng Android hay nhất Tuyển tập ứng dụng hay miễn phí cho Android, Phần mềm Android hay nhất cho điện thoại , phần mềm được yêu thích và đánh giá hay nhất được cập nhật tại đây.

Tuyển tập ứng dụng hay miễn phí cho Android

8 10 368
Tuyển tập ứng dụng hay miễn phí cho Android 10 8 368
Tuyển tập ứng dụng hay miễn phí cho Android
Phần mềm Android hay nhất, ứng dụng Android hay nhất Tuyển tập ứng dụng hay miễn phí cho Android,

Phần mềm Android hay nhất cho điện thoại , phần mềm được yêu thích và đánh giá hay nhất được cập nhật tại đây.

Sing! Karaoke

Cover artHát Karaoke ngay trên chiếc smartphone, ghi âm lại và gửi lên các website chia sẻ hay mạng xã hội. Sing! Karaoke có nhiều bài hát phổ biến và đang được ưa thích bao gồm cả Gangnam Style hay Call Me Maybe, kèm theo lời nhạc cuộn từ từ để bạn hát theo. Ứng dụng còn có các bộ lọc âm giọng để hiệu chỉnh đúng tông nhạc.
Một kết hợp thú vị khi dùng Sing! Karaoke trên thiết bị có cổng micro-HDMI như tablet Nexus 10, kết nối với HDTV và hệ thống âm thanh tại gia, và trình diễn như đang hát trên dàn máy Karaoke chuyên nghiệp.
- Tải Sing! Karaoke từ Google Play.




Cover artMột ứng dụng ghi chú xuất sắc của Microsoft trong bộ Office đã có mặt trên điện thoại Android. Có khá nhiều chức năng định dạng cho ghi chú, đồng bộ chúng lên “đám mây” SkyDrive và chia sẻ với bạn bè hay đồng nghiệp. OneNote hiện đang được Microsoft cung cấp miễn phí trong một thời gian giới hạn.  Tải từ Google Play. 






Kitty Play

Cover artMột ứng dụng thú vị để tô điểm cho thiết bị Android của bạn. Khá độc đáo để tạo ra phong cách riêng cho thiết bị. Có thể tải Kitty Play miễn phí từ Google Play.








Redline Rush

Cover art Redline Rush nếu yêu thích tốc độ trong các cuộc đua nảy lửa. Điều thú vị trong Redline Rush lần này, là người chơi được tham gia vào một game đua xe với tốc độ kinh hoàng, sẽ có 16 đường đua  yêu cầu bạn chọn lựa, cùng những mẫu sẽ mới nhất hiện đại nhất mô phóng trên thị trường quốc tế hiện nay. Thật sự những gamer yêu thích  thể loại game đua xe sẽ không thể bỏ qua việc trải nghiệm phiên bản mới Redline Rush





0 comments:

Post a Comment

 
Blog Công Nghệ 24h | Tin tức công nghệ © 2013. Tin tức công nghệ | Thông tin công nghệ mới nhất 24h Tin tức Công Nghệ 24h - Cập nhật tin tức công nghệ hàng ngày - Tin tức công nghệ - Công nghệ 24h Công nghệ số, Công nghệ số 24h, Tin tức công nghệ 24h..., Tin tức Yahoo, Tin Tức Google, Tin tức mới
Top