Phiên bản mẫu Nissan Leaf bán tự động được cho phép chạy trên đường phố Nhật Bản

Phiên bản mẫu Nissan Leaf bán tự động ,được cho phép chạy trên đường phố Nhật Bản

Phiên bản mẫu Nissan Leaf bán tự động được cho phép chạy trên đường phố Nhật Bản

8 10 368
Phiên bản mẫu Nissan Leaf bán tự động được cho phép chạy trên đường phố Nhật Bản 10 8 368
Nissan đã đặt mục tiêu là sẽ bắt đầu bán ra xe ô tô tự hành vào năm 2020 và theo dự kiến thì mẫu xe tự lái có thể chạy được trên đường phố và sẽ hoàn tất vào cuối năm tài chính 2014. Có vẻ Nissan đang giữ đúng lộ trình, khi mới đây, công ty này đã được cấp phép để thử nghiệm một vài mẫu xe tự hành trên đường phố Nhật Bản.

Nissan đã nhận được giấy phép để sử dụng mẫu Nissan Leaf có trang bị hệ thống hỗ trợ tài xế tiên tiến (Advanced Driver Assist System), cho phép xe chuyển làn, vượt các xe khác, thoát ra khỏi đường cao tốc, và tiến ra đường mà không cần tới sự điều khiển của tài xế.




Đây là lần đầu tiên Nissan được phép thử nghiệm các tính năng tự động này trên đường phố công cộng. Và nó sẽ là nền tảng để họ tiếp tục phát triển các công nghệ điều khiển tự động đi xa hơn và tiến tới việc hoàn thành mẫu xe tự động hoàn toàn. Chắc chắn sẽ còn nhiều việc phải làm, nhưng Nissan vẫn đang luôn cố gắng một cách nghiêm túc.

0 comments:

Post a Comment

 
Blog Công Nghệ 24h | Tin tức công nghệ © 2013. Tin tức công nghệ | Thông tin công nghệ mới nhất 24h Tin tức Công Nghệ 24h - Cập nhật tin tức công nghệ hàng ngày - Tin tức công nghệ - Công nghệ 24h Công nghệ số, Công nghệ số 24h, Tin tức công nghệ 24h..., Tin tức Yahoo, Tin Tức Google, Tin tức mới
Top