Surface 2 và Surface Pro 2

Surface 2 có màu trắng bạc lạ mắt và mỏng nhẹ hơn trong khi phần chân đứng phía sau của Surface Pro 2 có thể dựng theo hai góc khác nhau. Màn hình máy đạt chuẩn Full HD. Surface 2 trang bị chip xử lý Tegra 3 mạnh mẽ của Nvidia. Sản phẩm có giá từ 449 USD.

Surface 2 và Surface Pro 2

8 10 368
Surface 2 và Surface Pro 2 10 8 368
Surface 2 có màu trắng bạc lạ mắt và mỏng nhẹ hơn trong khi phần chân đứng phía sau của Surface Pro 2 có thể dựng theo hai góc khác nhau.  Màn hình máy đạt chuẩn Full HD.  Surface 2 trang bị chip xử lý Tegra 3 mạnh mẽ của Nvidia.  Sản phẩm có giá từ 449 USD.

Đại diện của hãng phần mềm Mỹ tự hào tuyên bố Surface Pro 2 có tốc độ hoạt động "nhanh như chớp" còn Surface 2 là máy tính bảng "hiệu quả nhất từng được chế tạo".

Surface Pro 2 chạy hệ điều hành Windows 8.1 đầy đủ với các tính năng như một chiếc máy tính xách tay thông thường. Trong khi đó, Surface 2 chạy Windows RT nhưng đã được Microsoft bỏ đi hậu tố "RT" trong tên gọi như của thế hệ đầu tiên.

Nâng cấp đáng chú ý nhất trên Surface Pro 2 là về cấu hình và nó không gây nhiều ngạc nhiên. Với nền tảng chip xử lý Intel Haswell mới, máy có hiệu năng hoạt động tăng 20% và thời gian sử dụng pin lâu hơn 60% so với người tiền nhiệm. Dòng chip máy sử dụng là Core i5 đi kèm là hiệu năng đồ họa mạnh hơn 50% so với thế hệ trước.





0 comments:

Post a Comment

 
Blog Công Nghệ 24h | Tin tức công nghệ © 2013. Tin tức công nghệ | Thông tin công nghệ mới nhất 24h Tin tức Công Nghệ 24h - Cập nhật tin tức công nghệ hàng ngày - Tin tức công nghệ - Công nghệ 24h Công nghệ số, Công nghệ số 24h, Tin tức công nghệ 24h..., Tin tức Yahoo, Tin Tức Google, Tin tức mới
Top